ปัญหา Samsung Galaxy Tab S 8.4 ขอบบวม (มีประกัน เหมือนไม่มีประกัน)

ซื้อเครื่อง Samsung  Tab S 8.4 มา วันที่ 10/07/2014

ใช้งาน 2 วัน ขอบบวมออกเอง ผิดที่ผมเอง ไม่รีบไปเคลมภายใน 7 วัน

หลังจาก ขอบบวม ผมเผลอทำเครื่องถไหลไปโดนของ เป็นรอยง่ายมาก เลยคิดว่าคงเปลี่ยนไม่ได้แน่ๆ


(ภาพนี้เป็น ณ วันที่ 29/07/2014  หลังจากเข้าศูนย์ไปแล้วหลายที่ มีการใช้มือกดเข้าขอบไปแล้วบ้าง)

เริ่มแรก ไปที่ TRUE SHOP เซนทรัลปิ่นเกล้า ถามว่าเกิน 7 วัน หรือยัง ถ้าเกินแล้วให้ติดต่อที่ศูนย์ samsung ได้เลย
ก็เลยไปสอบถามศูนย์ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า บอกเป็นที่บอดี้ผิดรูป ส่งซ่อม 5 วัน คิดว่าทิ้งเครื่องไว้นานไป เพราะเป็นเครื่องหลัก
พนักงานแนะนำ ถ้าอยากได้เร็วให้ไปเข้าศูนย์ที่สีลม จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้




วันนี้เลยไปศูนย์  Samsung สีลมมา ว่าจะไปซ่อมขอบ ได้รับคำตอบว่า ตัว  Body มีใช้จ่ายต่างหาก ราคา 1,300

ยังมีประกัน 1 ปีอยู่ แต่พนักงานบอกว่า  ไม่รับประกันที่เป็นตัวบอดี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ราคา 1,300

เสียความรู้สึกมากๆ มีประกันเหมือน ไม่มีประกัน

แค่เตือน ไว้ครับ ลองเครื่องเยอะๆ ภายใน 7วัน ถ้ามีปัญหารีบไปเปลี่ยนครับ
ไม่งั้นจะโดนคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเหมือนผม

โมษณา ซะ พรีเมี่ยม แต่ 2 วัน ขอบบวมเองได้  ลาหละ samsung
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่